A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuyên truyền phòng tránh xâm hại tình dục năm học 2020 - 2021

 

TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG XÂM HẠI TÌNH DỤC

NĂM HỌC 2020-2021

Nhằm thực hiện chương trình kế hoạch Hoạt động Đội của Hội đồng Đội thị xã Ninh Hòa và kế hoạch công tác Đội của trường Tiểu học số 3 Ninh Hiệp. Đồng thời, tuyên truyền, hướng dẫn giúp các em học sinh biết cách phòng tránh những bị lạm dụng, xâm hại tình dục. Vừa qua, Liên đội trường tiểu học số 3 Ninh Hiệp đã tiến hành tổ chức buổi tuyên truyền: Phòng chống xâm hại tình dục bằng hình thức nói chuyện dưới cờ.

Buổi tuyên truyền có sự phối kết hợp giữa các bộ phận: Đoàn Đội, y tế và Chi đoàn thanh niên giáo viên. Trong buổi tuyên truyền, các em học sinh được lắng nghe những nội dung chính như sau:

  1. Thế nào là xâm hại tình dục? Đối tượng và hành vi, tác hại.
  2. Cách phòng tránh và xử lý khi bị xâm hại tình dục
  3. Hỏi đáp, giải quyết tình huống về vấn đề xâm hại tình dục

Không những được nghe nói chuyện, phân tích, các em học sinh còn được giao lưu, trả lười câu hỏi để nắm bắt kiến thức được sâu sắc hơn.

 

 

Buổi tuyên truyền kết thúc đã giúp nâng cao những nhận thức cơ bản về vấn đề phòng tránh và cách xử  lý khi có nguy cơ bị xâm hại tình dục cho mỗi học sinh.

Hi vọng trong thời gian sắp tới, các em sẽ vận dụng và thực hiện tốt các kiến thức mà mình đã được nghe trong đời sống hàng ngày!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết